Hướng dẫn quảng cáo cho các nhà đầu tư bất động sản

Khả năng của bạn để quyên tiền có thể rất hữu ích trong việc xây dựng bất động sản của bạn. Thật không may, tiền nuôi không phải là một cái gì đó mà đến tự nhiên với tất cả mọi người. Có một yếu tố sợ hãi liên quan mà ta phải vượt qua để có thể nói chuyện với các nhà đầu tư. Có một kế hoạch tại chỗ làm thế nào để nói chuyện với các nhà đầu tư, phải nói gì, và làm thế nào để đáp ứng sự phản đối có thể giúp làm giảm đáng kể sự sợ hãi và lo lắng.

dau tu bat dong san 22 1024x539 Hướng dẫn quảng cáo cho các nhà đầu tư bất động sản

Cách quảng cáo cho nhà đầu tư

Nếu bạn đang gây quỹ cho các giao dịch của bạn, bạn phải thuyết phục các nhà đầu tư để cung cấp cho bạn thời gian và tiền bạc của họ. Đầu tiên, bạn phải có được các cuộc họp với các nhà đầu tư. Bạn đang yêu cầu họ cung cấp cho bạn một trong những nguồn tài nguyên quý giá nhất của họ: thời gian của họ. Một trong những cách dễ nhất để thực hiện điều này là tại các sự kiện và các chức năng mạng. Tham dự một cuộc họp mạng nhà đầu tư, ví dụ, là một nơi tuyệt vời để bạn có thể kết nối với các khách hàng đầu tư tiềm năng. Thứ hai, bạn có để có được nhà đầu tư để cung cấp cho bạn một nguồn tài nguyên: tiền . Để thực hiện được cả hai, bạn phải xuất trình hợp đồng của bạn với họ chỉ trong đúng cách.

Dưới đây là năm mẹo để đảm bảo rằng trình bày của bạn được đáp ứng và các nguồn tài trợ, bạn muốn.

1. Mở mạnh

Trong vòng 30 giây đầu tiên, các nhà đầu tư cần phải hiểu chính xác những gì doanh nghiệp của bạn làm và tại sao nó là một cơ hội tốt cho họ. Làm cho nó rõ ràng và dễ dàng cho các nhà đầu tư hiểu thỏa thuận của bạn. Nếu bạn cung cấp quá nhiều dữ liệu và thông tin chi tiết bên phải ra khỏi cổng, họ có thể không nhận được nó và có thể mất hứng thú. Nếu họ thích những gì bạn đang nói, họ sẽ cho bạn tiếp tục nói chuyện.

2. kể chuyện

Hãy suy nghĩ như một diễn viên hài và quên PowerPoint. Việc huy động tiền là về xây dựng và bồi dưỡng các mối quan hệ với các nhà đầu tư tiềm năng của bạn. Thay vào đó các slide bất tận về thị trường của bạn, nha dat của bạn, và kế hoạch kinh doanh của bạn, bắt đầu với một câu chuyện cá nhân. Sự kiện không truyền cảm hứng, nhưng những câu chuyện làm. Nói với các nhà đầu tư về những gì đã làm cho bạn và an ninh của bạn.Ngay cả các nhà đầu tư phân tích hầu hết sẽ bị ảnh hưởng một phần bởi những câu chuyện.Trong câu chuyện của bạn, liên quan đến các khán giả với những loại lo sợ bạn phải đối mặt và những gì thành tựu bạn đã thực hiện. Điều này giúp thu hút khán giả của bạn, thiết lập sự tin tưởng, và cũng nuôi dưỡng một kết nối cảm xúc.

3. Nêu bật những lợi ích

Sau khi bạn đang thực hiện với câu chuyện giới thiệu của bạn, bạn có thể xem xét sử dụng PowerPoint để làm nổi bật những lợi ích của thỏa thuận của bạn. PowerPoint hoặc slide thuyết trình là một trợ giúp thị giác, không phải là phóng đại chữ. Nhìn các nhà đầu tư trong mắt để tìm hiểu những gì về đề xuất của bạn được cộng hưởng với họ. Họ gật đầu hay nhăn nhó? trình bày slide của bạn nên làm cho bài thuyết trình vật lý và lời nói của bạn mạnh mẽ hơn, không làm giảm đi hoặc cạnh tranh với nó.

4. Thực hiện một kết nối

Các nhà đầu tư đưa tiền cho mọi người, không ý tưởng. Một nhà đầu tư sẽ chỉ cung cấp cho bạn tiền nếu họ tin tưởng và thích bạn. Đó là lý do tại sao ở bước 2, chúng tôi dành thời gian để cho các nhà đầu tư nhận biết chúng ta là con người và không chỉ tập trung vào các thỏa thuận chính nó. Xây dựng lòng tin bằng cách chân chính, xây dựng mối quan hệ, xác định sự tương đồng (có thể cả hai đã đi đến trường đại học cùng) và hầu hết tất cả cho thấy niềm đam mê của bạn cho đầu tư của bạn. Hãy dành thời gian để thực hiện một kết nối với các nhà đầu tư tiềm năng của bạn khi bạn đi bộ chúng thông qua thỏa thuận của bạn.

5. Kết quả  phân chia

Điều quan trọng là các nhà đầu tư để xem kết quả. Nếu bạn có một hồ sơ theo dõi các giao dịch thành công mà bạn đã thực hiện trong quá khứ, đây sẽ là thời điểm để làm nổi bật chúng.Nếu đây là thỏa thuận đầu tiên của bạn, sau đó hãy chắc chắn để tìm các khu vực khác, nơi bạn có thể tận dụng kết quả của người khác. Có lẽ bạn đang ở trong một khu vực thị trường mà một số công ty phát triển lớn đến và xây dựng 800 căn hộ hơn. Nêu bật những thành công của họ sẽ giúp các nhà đầu tư của mình để hình dung những loại quả bạn có kế hoạch cung cấp.

Nếu bạn đang làm việc với một huấn luyện viên hoặc người cố vấn , hãy chắc chắn để cho khán giả biết. Tận dụng những kiến thức của đội ngũ tư vấn của bạn khi nói chuyện với các nhà đầu tư để họ biết bạn có đội ngũ hỗ trợ cần thiết để tạo ra một trở về an toàn và lành mạnh cho tiền của họ.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Nhà Đất Thổ Cư – Mua Bán Nhà Đất – Nhà Đất Giá Rẻ